Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Phim Hoa Nở Trái Mùa lên sóng Vtv3

Nội dung của phim “Hoa nở trái mùa” kể về cuộc đời trắc trở của 3 cô gái trẻ là Nhật Hạ, Gia Tuệ và Hoài với những tính cách và số phận khác nhau.
Gia Tuệ do Thanh Vân đóng là một cô gái thông minh, mạnh mẽ trong công việc nhưng lại yếu mềm về tình cảm. Cô vướng vào cuộc tình với Hưng, một người đàn ông đã có vợ và cũng là sếp của cô. Gia Tuệ mù quáng chấp nhận là người thứ 3, nhưng không biết rằng Hưng chỉ lợi dụng cô cả trong tình cảm và công việc. Đến khi nhận ra thì cũng là lúc Tuệ gần như đã mất đi mọi thứ quý giá trong cuộc đời.
Hoài do Thùy Dương nhập vai. Cô sinh ra trong gia cảnh khốn khó, cha mất sớm, mẹ đau ốm liên miên. Khi mẹ cô mất đi, Hoài còn bị một người quen đã từng giúp đỡ gia đình lợi dụng, cưỡng bức và thậm chí còn cướp cả đứa con. Hoài chật vật xin vào làm tại một tạp chí thời trang và gặp Việt, một chàng trai tử tế. Việt đem lòng yêu mến Hoài, nhưng một mặt mặc cảm về quá khứ đen tối, mặt khác bị sự phản đối của mẹ Việt, Hoài gặp phải muôn vàn khó khăn để làm lại cuộc đời.
Và Nhật Hạ đầy cá tính (Lưu Đê Ly đóng). Luôn mang trong lòng nỗi căm hận đối với cha và người mẹ kế khiến cô coi cuộc sống gia đình như địa ngục. Rồi trong chuyện tình cảm, Hạ cũng phải trả giá khi coi tình yêu chỉ là sự chiếm đoạt, sở hữu. Chỉ đến khi người cha mất đi, Nhật Hạ mới dần nhận ra những sai lầm của mình.
Xem Phim Hoa No Trai Mua Vtv3 (Tron Bo - Full tap)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét